Mẫu nhí

Mẫu nhí, Siêu mẫu nhí

Những gương mặt tiềm năng của cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc 2024 (phần 2)

Với cách tổ chức chuyên nghiệm, bài bản và nhiều kinh nghiệm từ đơn vị tổ chức có uy tín và nhiều tâm huyết trong việc phát triển lĩnh vực người mẫu thời trang và các cuộc thi nhan sắc tại Vĩnh Phúc trong hơn 10 năm qua là HAPPY Models (tiền thân là CLB Người mẫu Vĩnh Phúc) – Đơn vị đầu tiên thực hiện việc đào tạo các người mẫu, người đẹp của Vĩnh Phúc tham gia các cuộc thi Hoa hậu từ năm 2012. Cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng quan tâm và các phụ huynh trong tỉnh Vĩnh Phúc đăng ký cho con tham gia.

Các thí sinh Khánh Quỳnh, Bảo Trâm, Tuệ Anh và Hà Phương của cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc

Cùng Baby Star điểm danh tiếp những gương mặt thí sinh ấn tượng của cuộc thi, đã được BTC công bố hồ sơ trên fanpage HAPPY Models

Miss Halooween tham dự cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc

Cô bé Trịnh Ngọc Bảo Trâm năm nay 7 tuổi, hiện đang sinh sống tại phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên là một cô bé có thế mạnh về năng khiếu nhảy, bởi đây chính là niềm đam mê của cô bé hiện đang là học sinh lớp 1A2 trường tiểu học Đống Đa.

Thí sinh Trịnh Ngọc Bảo Trâm từng đạt giải Miss Halooween và nhận học bổng của một trung tâm tiếng Anh

Cô bé Bảo Trâm là gương mặt thường xuyên và tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường lớp và cũng đã đạt được những giải thưởng xuất sắc khi tham gia 1 số chương trình về nhảy múa.

Mặc dù có thế mạnh về nhảy múa, tuy nhiên cô bé cá tính này lại cũng từng đạt được học bổng của 1 trung tâm tiếng Anh khi chiến thắng và đạt giải nhất trong cuộc thi Thi Miss Halooween.

Chia sẻ về lý do đăng ký cho con tham gia cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc, chị Hoàng Thị Thủy (mẹ Bảo Trâm) chi biết, do nhận thấy cuộc thi có sự khác biệt, mới lạ so với các chương trình trước nay dành cho trẻ em tại Vĩnh Phúc, đồng thời có sự tham gia của các giám khảo nổi tiếng, có chuyên môn nên chị đánh giá cao về uy tín và chất lượng của cuộc thi. Chị tin và mong muốn cuộc thi sẽ thu hút được nhiều tài năng trong tỉnh tham gia, qua đó con gái mình cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm để tự tin tỏa sáng thực hiện ước mơ người mẫu của mình.

Giải xuất sắc của cuộc thi Lễ hội Áo dài Trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc đăng ký tham gia Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc 2024

Nguyễn Đặng Tuệ Anh học sinh lớp 5A4 trường Tiểu học Liên Bảo là thí sinh khá đặc biệt của cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc 2024, bởi cô bé này từng đạt giải xuất sắc trong cuộc thi Lễ hội Áo dài Trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023.

Thí sinh Nguyễn Đặng Tuệ Anh từng đạt giải xuất sắc trong cuộc thi Lễ hội Áo dài Trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc năm 2013

Có năng khiếu và niềm đam mê đặc biệt với việc trình diễn thời trang cùng gương mặt xinh xắn, cô bé Tuệ Anh được đánh giá và kỳ vọng trong tương lai sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Ngoài lĩnh vực người mẫu thì Tuệ Anh cũng có năng khiếu về ca hát và nhảy múa, vì vậy độc giải của Baby Star hãy cùng chờ đón sự thể hiện của cô bé xinh đẹp đa tài Tuệ Anh tại vòng casting tới đây của cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc

Cô bé Nguyễn Bảo Khánh Quỳnh thích làm chuyên gia trang điểm, được bố đăng ký cho tham gia cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc

Thí sinh đến từ xã Hoàng Lâu, huyện Tam Dương có niềm yêu thích với việc tạo dáng chụp hình

Cô bé Nguyễn Bảo Khánh Quỳnh mang số báo danh 096 của cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc, có một sở thích đặc biệt là chơi trò chơi trang điểm, làm đẹp và thích tạo dáng chụp hình, chính vì vậy mà anh Nguyễn Mạnh Cường (bố Khánh Quỳnh) đã đích thân đăng ký cho con gái tham gia cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc.

Anh Cường cũng chia sẻ thêm là ngoài việc thích tạo dáng chụp hình thì con gái mình cũng rất yên thích nhảy múa, vì vậy đăng ký cho con tham gia cuộc thi anh cũng mong cho con có những trải nghiệm bổ ích và phát triển bản thân nhiều hơn thông qua một sân chơi chuyên nghiệp như Siêu mẫu nhsi Vĩnh Phúc.

Cô MC đám cưới Hà Phương ghi danh tại cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc

Cô bé Vương Hà Phương đến từ xã An Hòa, huyện Tam Dương mặc dù chỉ mới 8 tuổi, nhưng lại có một sự mạnh dạn và tự tin cùng khả năng hoạt ngôn đán nể. Chính vì vậy mà cô bé này đã từng làm MC đám cưới trong ngày trọng đại của các cô dâu chú rể là người thân quen của mình.

Cô bé Hà Phương mới 8 tuổi nhưng đã có kinh nghiệm làm MC đám cưới

Có được sự mạnh dạn tự tin đó, có lẽ cũng nhờ một phần vào đam mê nhảy múa của cô bé và kinh nghiệm khi tham gia các cuộc thi kể chuyện tại trường lớp.

Chia sẻ về việc cho con tham gia cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc, anh Vương Minh Hậu (bố Hà Phương) cho biết anh đánh giá cao cuộc thi vì có tính quy mô chuyên nghiệp, giúp cho các con tham gia cuộc thi có thêm trải nghiệm bổ ích và đặc biệt anh mong cuộc thi sẽ tìm kiếm ra những tài năng để ươm mầm nghệ thuật cho tỉnh nhà. Anh Hậu cũng cho biết anh mong muốn cuộc thi sẽ được nhiều người quan tâm và nhất là các bậc phụ huynh sẽ đăng ký cho con tham gia chương trình, qua đó cùng nhau tạo ra một sân chơi lớn cho các con và tìm kiếm thêm được nhiều tài năng nhí.

Phụ huynh tại Vính Phúc có thể truy cập trực tiếp fanpage HAPPY Models của BTC cuộc thi để đăng ký cho con.

Lâm Minh