Mẫu nhí

Mẫu nhí, Siêu mẫu nhí

Những gương mặt tiềm năng của cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc 2024 (phần 3)

Cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc đang đi tới những giai đoạn cuối trong việc nhận hồ sơ thí sinh, nhiều gương mặt ấn tượng và tiềm năng đã xuất hiện. Cùng Babystar.vn điểm danh tiếp những gương mặt ấn tượng và tiềm năng đã được ban tổ chức cuộc thi công bố trên fanpage HAPPY Models

Theo đại diện BTC cho biết, cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc lần này chính là dự án khởi đầu và đánh dấu sự quay trở lại Vĩnh Phúc của HAPPY Models trong việc thực hiện các chương trình dự án chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu và hoa hậu tại Vĩnh Phúc, mà trước đây đơn vị này đã từng là người khai phá đi đầu.

Thí sinh Siêu mẫu nhí có gương mặt xinh như hoa hậu

Thí sinh Nguyễn Phương Bảo Hân, được nhận xét có phong thái, hình ảnh xinh như hoa hậu

Cô bé Nguyễn Phương Bảo Hân – 7 tuổi, đến từ thành phố Vĩnh Yên. Ngay từ khi nộp hồ sơ dự thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc, đã được đánh giá là có gương mặt xinh xắn và đôi mắt tươi cười cùng phong thái hình ảnh như một Hoa hậu

Bảo Hân rất thích nhảy múa và hiện đang theo học tại một trung tâm nghệ thuật tại thành phố Vĩnh Yên. Đã từng được tham gia các chương trình giao lưu và show diễn tại trung tâm nghệ thuật đang theo học. Tham gia cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc, gia đình và cô bé Bảo Hân mong muốn sẽ được tỏa sáng trong một sân chơi chuyên nghiệp, để có cơ hội thực hiện được ước mơ trở thành người mẫu của cô bé xinh đẹp này.

Cô bé miền núi Tam Đảo mang đam mê trình diễn trên sân khấu tới Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc

Thí sinh Hoàng Linh Nhi – SBD 109 có gương mặt vô cùng xinh xắn đáng yêu. Đến từ huyện Tam Đảo và cô bé có đam mê với việc trình diễn trên sân khấu

Cô bé Hoàng Linh Nhi hiện đang sinh sống tại xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo là một cô bé có một gương mặt vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Mặc dù chỉ mới 5 tuổi và hiện đang là học sinh mầm non, tuy nhiên cô bé lại có niềm đam mê với nhảy múa và yêu thích việc được trình diễn trân sân khấu, vì vậy mà Linh Nhi thường xuyên tham gia vào các chương trình văn nghệ tại trường học.

Đến với cuộc thi “Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” cũng là cách mà cô bé miền núi Tam Đảo này muốn bước chân tới những sân khấu lớn và chuyên nghiệp hơn để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Ánh Minh – cô bé mang ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Ánh Minh – SBD 103 đến với cuộc thi để thực hiện ước mơ làm người mẫu chuyên nghiệp của mình

Là một cô bé có thành tích học tập luôn năm trong top đầu của lớp, cô bé Nguyễn Ngọc Ánh Minh học sinh trường Tiểu học Kim Ngọc đã có 2 năm kinh nghiệm trong việc học tập và trình diễn nhảy múa. Tuy nhiên cô bé lại có ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp để được sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn.

Đã có thời gian tiếp xúc với việc trình diễn thời trang hơn một năm gần đây, đó sẽ là những kinh nghiệm quý báu để thí sinh của thành phố Vĩnh Yên này sẽ thể hiện hết mình tại cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc tới đây.

Chia sẻ về lý do đăng ký cho con tham gia cuộc thi, chị Nguyễn Thị Kim Thi (phụ huynh bé Ánh Minh) cho biết, năm 2017 khi đó chị mới sinh Ánh Minh được mấy tháng thì có xem được show diễn thời trang chuyên nghiệp đầu tiên dành cho trẻ em tại tỉnh Vĩnh Phúc do Trung tâm Quản lý và Đào tạo Người mẫu Vĩnh Phúc (tên gọi cũ của HAPPY Models) tại quảng trường thành phố Vĩnh Yên, vô cùng hoành tráng. Khi đó chị đã nghĩ sau này con lớn lên nhất định sẽ cho con thử sức với sàn catwalk. Chị rất vui khi đơn vị tổ chức đã quay trở lại thực hiện một sân chơi chuyên nghiệp cho các con, để chị thực hiện ước mơ của mình khi xưa và cho dù kết quả cuộc thi tới đâu đi nữa thì chị cũng sẽ coi đó là một trải nghiệm bổ ích cho con. để qua cuộc thi biết được khả năng nghệ thuật của con đến đâu, nhằm định hướng cho con một cách tốt nhất.

Cô bé siêu tiếng anh góp mặt tại cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc

Đạt nhiều thành tích cao và các giải thưởng trong học tập, tuy nhiên cô bé Yến Chi muốn được chinh phục những đỉnh cao và thách thức mới tại cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc.

Thí sinh Hoàng Lê Yến Chi học sinh trường tiểu học Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên được biết đến là cô bé siêu tiếng Anh khi 4 năm liền đều đạt giải các cuộc thi IOE tiếng Anh và nhận được học bổng, ngoài ra cô bé cũng đạt các giải thưởng Trạng nguyên tiếng việt, Violympic tiếng việt( cấp trường, huyện, quốc gia).

Ngoài việc học tập tốt ở trường, chuẩn “con nhà người ta” thì cô bé Yến Chi cũng đặc biệt có năng khiếu nhảy múa và trình diễn thời trang, vì vậy Yến Chi cũng thường xuyên góp mặt trong các chương trình văn hóa nghệ thuật của trường học và thành phố.

Chia sẻ lý do đăng ký cho con gái tham gia cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc, chị Lê Thị Hải Yến là một giáo viên cho biết, mong muốn khi tham gia cuộc thi con sẽ có những trải nghiệm tốt và học hỏi được thêm kinh nghiệm từ các thí sinh trong cuộc thi, được làm quen với sân khấu lớn và gặp gỡ những giám khảo có chuyên môn và nổi tiếng, giúp con tự tin hơn khi sải bước trên sân khấu.

Dancer nhí Dương Trà My

Dương Trà My học sinh trường Tiểu học Khai Quang là thí sinh có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu, đặc biệt trong lĩnh vực nhảy múa.

Dương Trà My số báo danh 112 là thí sinh đến từ thành phố Vĩnh Yên, hiện đang là một dancer nhí, có kinh nghiệm trình diễn ở rất nhiều các sân khấu. Ước mơ của cô bé xinh đẹp này là khi lớn lên sẽ trở thành một người mẫu và dancer chuyên nghiệp.

Điều mong muốn của chị Thu (mẹ Trà My) là khi con minfh sẽ được thể hiện bản thân và được trình diễn đúng với khả năng của mình.

Phụ huynh tại Vính Phúc có thể truy cập trực tiếp fanpage HAPPY Models của BTC cuộc thi để đăng ký cho con.