Mẫu nhí

Mẫu nhí, Siêu mẫu nhí

Những gương mặt tiềm năng của cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc 2024 (phần 4)

Sẽ âm thầm chuẩn bị để làm cho các phụ huynh có sự bất ngờ, đó là lời chia sẻ của đại diện BTC cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc. Theo đại diện BTC cho biết, mặc dù có thời gian thông báo, chuẩn bị và triển khai cuộc thi tương đối ngắn, đồng thời cũng chưa thực hiện nhiều các hoạt động truyền thông rầm rộ như các chương trình trước đây mà nhà tổ chức đã từng thực hiện. Tuy nhiên BTC đã và đang kết nối, trao đổi hợp tác với nhiều đơn vị đồng hành có uy tín, nhằm tổ chức cuộc thi một cách chỉn chu nhất.

Đại diện BTC cũng cho biết, mong muốn thực hiện một cuộc thi thực sự uy tín, chuyên nghiệp và mang dấu ấn khác biệt để giúp cho các bậc phụ huynh có được sự định hình và các nhìn đúng đắn về lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp nói riêng cũng như việc định hướng hoạt động nghệ thuật cho trẻ em nói chung.

Đây cũng chính là hoạt động khởi đầu của HAPPY Models, nhằm tạo đà chuẩn bị cho các sự kiện chuyên nghiệp có quy mô lớn hơn trong tương lai.

Cùng Babystar.vn điểm danh tiếp những gương mặt ấn tượng và tiềm năng đã được ban tổ chức cuộc thi công bố trên fanpage HAPPY Models

Cặp chị em song sinh tại thành phố Phúc Yên, chinh phục danh vị Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc.

Vũ Phương Linh và Vũ phương Trinh là hai chị em sinh đôi, hiện đang theo học tại trường THCS Hùng Vương, thành phố Phúc Yên. Từ nhỏ hai cô bé đã yêu thích nghệ thuật, thích trình diễn thời trang và nhảy múa. Thấy được niềm đam mê của các con nên gia đình đã tạo điều kiện để cho hai chị em tham gia nhiều chương trình sự kiện ở trường lớp và một số chương trình chuyên nghiệp khác trong khả năng của hai chị em.

Thí sinh Vũ Phương Trinh – SBD 069

Có thể kể đến các chương trình và thành tích mà cặp chị em song sinh Phương Trinh, Phương Linh đã tham gia và đạt được như: Vietnam international junior model, Top 20 Đại sứ xanh vì môi trường xanh Quốc Gia, Chung kết Siêu mẫu nhí siêu Quốc Gia, Chung kết Đại xứ áo dài trẻ em Việt Nam, Fashion show 9, Chung kết Tìm kiếm người mẫu triển vọng Việt Nam ….

Thí sinh Vũ Phương Linh  SBD 068

Hai anh em trai Ngọc Minh – Gia Hưng quyết tâm thử sức ở một sân chơi lớn

Hai cậu bé Ngọc Minh (sinh năm 2016) và Gia Hưng (sinh năm 2018) là thí sinh của huyện Bình Xuyên, mặc dù đã từng có cơ hội trải nghiệm trình diễn người mẫu ở trường và rất thích tham gia các hoạt động văn nghệ, tuy nhiên đôi khi các cậu bé vẫn có chút ngại ngùng trước đám đông.

Thí sinh Ngô Trần Gia Hưng số báo danh 098 đến từ huyện Bình Xuyên

Chia sẻ về lý do đăng ký cho cả hai cậu con trai tham gia cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc, chị Trần Thị Hương Giang (mẹ của hai thí sinh) cũng là một cô giáo cho biết, chị muốn cho hai con tham gia cuộc thi để giúp các con có thêm sự tự tin và những trải nghiệm bổ ích trong mùa hè, trước khi bước vào năm học mới.

Thí sinh Ngô Trần Ngọc Minh số báo danh 099 đến từ huyện Bình Xuyên

Nguyễn Ngọc Linh Đan, cô bé Tam Dương mang ước mơ làm cô giáo tới cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc

Có gương mặt vô cùng xinh xắn, đáng yêu và có năng khiếu nhảy múa, tuy nhiên cô bé Linh Đan (9 tuổi) hiện đang là học sinh lớp 4A trường Tiểu học Đồng Tĩnh B huyện Tam Dương lại có ước mơ trở thành một cô giáo.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Linh Đan đến từ huyện Tam Dương, có ước mơ trở thành một cô giáo

Có kinh nghiệm tạo dáng làm mẫu ảnh chụp hình trang phục cho shop thời trang trẻ em của mẹ, cô bé Linh Đan hy vọng đến với cuộc thi Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc sẽ học hỏi được nhiều các kỹ năng chuyên môn của nghề người mẫu hơn để có thể giúp đỡ cho mẹ, đồng thời rèn luyện cho mình sự tự tin hơn trên sân khấu, khi có cơ hội tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Phụ huynh tại Vính Phúc có thể truy cập trực tiếp fanpage HAPPY Models của BTC cuộc thi để đăng ký cho con.